ngày tháng năm

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

Đăng ký tham dự Ngày Giới Trẻ 2013

Rio de Janeiro, Brazil (NCRegister.com) – Các nhà tổ chức Ngày Quốc tế Giới trẻ năm 2013 tại Rio de Janeiro, Brazil, nói rằng việc đăng ký sẽ bắt đầu vào tháng Bảy tới, và các bạn trẻ nào muốn tham dự phải đăng ký qua website chính thức. 

Các nhà tổ chức cho biết: “Rio mở rộng vòng tay chào đón các bạn. Hãy đến tham dự sự kiện quan trọng này và thể hiện sức mạnh của giới trẻ ở khắp thế giới”. 

Các thành viên của Ban tổ chức Ngày Giới Trẻ nói rằng việc đăng ký là phương tiện duy nhất để xin tham dự từ 23 tới 28-7 tới đây, ĐGH Bênêđictô XVI cũng muốn tham dự. 

Nữ tu Shaiane Machado, trưởng ban đăng ký, cho biết: “Trang đăng ký là cửa ngõ vào tham dự Ngày Giới Trẻ tại Rio năm 2013. Các khách hành hương tới tham dự sự kiện này đều phải đăng ký trước, mọi người đều được chào đón”. 

Nữ tu Shaiane cũng nói thêm rằng việc đăng ký theo nhóm tối đa là 50 người. Các nhóm hơn 50 người nên chia ra. Việc này sẽ được giải thích chi tiết ở mục đăng ký nhóm. Mời các bạn truy cập vào http://www.rio2013.com/pt để tìm hiểu thêm. 

TRẦM THIÊN THU

Page

Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks