ngày tháng năm

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

TGP.Sài Gòn phổ biến bản nhận định và góp ý sửa đổi HP 1992 của HdGMVN

VRNs (10.03.2013) – Sài Gòn – Từ Chúa nhật thứ III Mùa Chay, ngày 03.03.2013, nhiều nhà thờ đã phổ biến Bản nhận định và góp ý HP 1992 của Hội đồng Giám mục Việt Nam (HĐGMVN) cho giáo dân trong giáo xứ bằng cách dán trên bản tin, photo phát cho các hội đoàn và đọc chung trong nhà thờ cho giáo dân cùng nghe.

Các hoạt động này sẽ được thực hiện tiếp tục ngày hôm nay, 10.03.2013, và tiếp tục thực hiện nhiều hơn trong những ngày tới

Tại nhà thờ Chính tòa Sài Gòn và Trung tâm mục vụ TGP Sài Gòn, tên bảng thông tin cũng đã phổ biến nhận định và góp ý sửa đổi HP của HĐGMVN.

Ghi nhận sáng ngày 09.03 tại bảng thông tin của nhà thờ Chính tòa Đức Bà Sài Gòn đã phổ biến đến giáo dân lá thư của Hội đồng Giám mục Việt Nam gửi Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.
Bản nhận định và góp ý của HĐGMVN được đăng trọn bản thông tin tại nhà thờ Chánh tòa
Giáo dân đang đọc Bản nhận định tại bản thông tin NT Chánh tòa Sài Gòn
Tại bảng thông tin của Trung tâm mục vụ TGP Sài Gòn từ nhiều ngày trước đã hiển thị thông tin ngắn gọn về những nhận định và góp ý sửa đổi HP của HD0GMVN bằng bảng điện tử.
Bảng điện tử chạy thông tin về Bản nhận định và góp ý của HĐGMVN tại Trung tâm mục vụ TGP Sài Gòn
Được biết một vài giáo hạt trong những ngày cuối tuần vừa qua đã tổ chức cho Hội đồng mục vụ các giáo xứ học hỏi về Bản nhận định và góp ý HP 1992 của HĐGMVN này.

Pv.VRNs
Nguồn VRNs

Page

Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks