ngày tháng năm

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

"Linh mục Nguyễn Quốc Hiếu" hay trò bịp bợm của Đài truyền hình Việt Nam

Tòa Giám mục Bắc Ninh khẳng định và thông báo 
Giáo phận Bắc Ninh không có Linh mục nào tên là Nguyễn Quốc Hiếu
Trong chương trình thời sự tối 26/3/2013 vừa qua, với phóng sự “Các chức sắc Tôn giáo góp ý sửa đổi Hiên pháp”, Đài Truyền hình Việt Nam một lần nữa cho thấy sự dối trá đã trở thành căn bệnh không còn thuốc chữa.

Sau khi Biên tập viên Đài Truyền hình Việt Nam “đặt vào mồm” các chức sắc tôn giáo tham dự câu nói dọn sẵn: “Hiến định vai trò lãnh đạo của Đảng là cần thiết”, trên màn hình xuất hiện một người được Truyền hình Việt Nam ghi chú là “Linh mục Nguyễn Quốc Hiếu, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bắc Ninh”.

Nguồn: Hội Đồng Giám Mục Việt Nam
Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều người đã rất bức xúc gọi điện đến các linh mục thuộc giáo phận Bắc Ninh thì được cho biết tại giáo phận Bắc Ninh không có linh mục nào là Nguyễn Quốc Hiếu cả. Người đàn ông được Truyền hình Việt Nam “phong” cho làm linh mục thực chất là một giáo dân thuộc giáo xứ Xuân Hòa – Quế Võ, Bắc Ninh, hiện đang là Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bắc Ninh – một cánh tay nối dài của đảng cộng sản.

Các linh mục tham dự hội nghị hôm đó còn cho biết thêm, các ngài đã thẳng thắn đóng góp theo đúng tinh thần của Bản Nhận định và Góp ý của HĐGM Việt Nam, nhưng những gì là đóng góp tâm huyết, gây tức tối cho những người tổ chức buổi hội nghị góp ý hôm đó, thì đã bị Đài Truyền hình Việt Nam cắt bỏ.
Thật ra, việc Đài Truyền hình Việt Nam cắt xén, dựng chuyện nhằm lừa bịp người dân không còn là chuyện lạ nhất là đối với người Công giáo.

Trong vụ việc Thái Hà, Đài Truyền hình Việt Nam đã từng có thành tích lừa đảo khi bắt một “cựu chiến binh giả danh giáo dân” và đặt vào miệng người này những lời bịp bợm:

Có lẽ, đã tới lúc, Giáo phận Bắc Ninh và mọi người Công giáo cần mạnh mẽ lên tiếng về sự lừa đảo trắng trợn này của nhà cầm quyền mà đại diện là Đài truyền hình Việt Nam, thông báo cho toàn thể các Giám mục và giáo dân thuộc Giáo hội Công giáo Việt Nam biết rõ sự việc, bởi đây là một sự xúc phạm trắng trợn tới niềm tin tôn giáo.

Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong

Page

Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks